• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

GẶP MẶT CHIA TAY HIỆU TRƯỞNG VÀ GIÁO VIÊN CHUYỂN CÔNG TÁC

Ngày đăng

Ngày 18 tháng 10 năm 2023, được sự nhất trí của Đảng bộ nhà trường, Công đoàn sơ sở phối hợp với chính quyền trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt, chia tay thầy Hiệu trưởng và giáo viên chuyển công tác.

Với mong muốn thầy cô hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp, các em học sinh thân yêu của mình tại ngội trường này. Về dự với buổi gặp mặt có: Thầy Huỳnh Xuân Mai, Hiệu trưởng, Thầy Trần Minh Thiên– Phó bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo, CB, NV nhà trường .

Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm, thay đổi nơi công tác, hay giữ các chức vụ khác nhau. Bao kỷ niệm vui buồn, bao giờ dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Thời gian trôi đi và nay Thầy Nguyễn Thanh Giới – nguyên Hiệu trưởng nhà trường, đã nhận được quyết định điều động và bổ nhiệm làm Hiệu trưởng trường THPT Phạm Văn Đồng sau 23 năm công tác tại trường; cô Ngô Thị Hoàng Kết (sau 15 năm công tác) và cô Nguyễn Lê Dung (sau 03 năm công tác) đã nhận được quyết định luân chuyển trường về trường THPT Ngô Gia Tự. Đến lúc phải chia tay chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động.  Sau thời gian gắn bó, với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến về trí tuệ, về sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người, thầy cô đã làm việc hết mình và giờ đây thầy cô nhận được quyết định chuyển công tác, chúng ta cảm thấy bùi ngùi xao xuyến phải nói lời chia tay, cảm xúc vui, buồn lẫn lộn. Ai cũng biết “Cuộc đời là những chuyến đi, buồn vui sướng khổ chia ly là thường”.

7a.jpg

9.jpg

Chuyển công tác cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp mỗi con người. Trong buổi chia tay này đầy lưu luyến này, toàn trường xin gửi tới Thầy cô lời cảm ơn, chúc thầy cô về đơn vị công tác mới có niềm vui trong sự thành đạt, thành công trên bước đường mới và có một cuộc sống hạnh phúc.

Tác giả: Tin và ảnh: Trần Thị Diệu –Chủ tịch CĐCS

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top